Menu

Đồ chơi trẻ em Toysem hướng đến trải nghiệm tốt nhất đối với quý khách hàng, chúng tôi có chính sách đổi trả - bảo hành như sau:

I Chính Sách Đổi Trả

1 Trường hợp nào được đổi trả?

Sản phẩm đồ chơi bị lỗi bể móp vỡ do vận chuyển.

Sản phẩm giao sai hoặc không đúng mẫu với đơn hàng của quý khách.

Sản phẩm lỗi không hoạt động được do lỗi từ phía nhà sản xuất.

2 Thời hạn đổi trả

Quý khách được đổi trả không quá 7 ngày từ sau khi nhận được hàng.

Quý khách có đến trực tiếp cửa hàng và hoặc gửi hàng qua đơn vị vận chuyển để đổi trả hàng.

Yêu cầu hàng hóa: Hàng hóa trả phải kèm theo đầy đủ phụ kiện ban đầu (gồm cả quà tặng nếu có)

II Chính Sách Bảo Hành

1 Trường hợp nào được bảo hành ?

Sản phẩm có bảo hành (nếu có)

Sản phẩm còn thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm

Sản phẩm còn tem nguyên vẹn, không rách tróc nhãn bảo hành trên đồ chơi

2 Thời hạn bảo hành

Theo thời gian bảo hành của sản phẩm

Tùy vào mức độ sẽ sửa chữa/ thay thế sản phẩm mới

Thời gian xử lý bảo hành: trong vòng 7 ngày (không tính thời gian vận chuyển nếu có)

III Phương thức và phí xử lý đổi trả

1 Phương thức xử lý 

a. Trạng thái đang giao hàng

Tất cả sản phẩm khi mua hàng tại Toysem quý khách có thể kiểm tra hàng trước khi nhận. Nếu phát hiện bẻ móp vỡ do vận chuyển Quý khách được từ chối nhận hàng và trả lại cho nhân viên/ shiper giao hàng.

b. Trạng thái đã nhận hàng và sử dụng

- Nếu xác định sản phẩm lỗi do phí nhà sản xuất, khách hàng sẽ được giải quyết như sau:

+ Đổi lại sản phẩm mới đúng mẫu cho khách hàng đã đặt

+ Trường hợp hết sản phẩm để đổi: 

* Khách hàng có thể quyết định chờ để nhận đúng sản phẩm đúng model. 

* Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá tương đồng. Nếu đổi sang sản phẩm có giá cao hơn khách hàng cần thanh toán khoản chênh lệch.
- Sản phẩm xác định lỗi do người sử dụng
+ Không đủ điều kiện đổi trả theo quy định của Toysem.
+ Sản phẩm không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.
+ Sản phẩm bị trầy xước móp gãy do va đập.

2 Phí đổi trả

Sau khi nhận thông tin phản hồi đổi trả, shop sẽ kiểm tra liên quan đến đơn hàng, sẽ tiến hành xử lý, hướng dẫn sử dụng (nếu chưa hoạt động được),...

Nếu xác nhận lỗi từ nhà sản xuất shop tiến hành đổi trả:

a. Đến Khách hàng ở nội thành có thể đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả

b. Bạn ở tỉnh thành, Shop tiến hành đổi trả thông qua đơn vị vận chuyển trung gian, Phí vận chuyển sẽ chịu 100%

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến chính sách đổi trả và cần được giải đáp hãy gọi đến số 0868 511 563 hoặc email: [email protected] để được giải đáp nhanh nhất!!!